Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Vợ chồng với 1 tỷ có chung cu le van thiem nên mua chung cư cũ Sài Gòn - VnExpress Kinh Doanh.

Nguồn:

Phía trên là tôn nên sợ hơi nóng. Vào trọng tâm cũng rất gần. Bây giờ 2 vợ chồng tôi rất lưỡng lự chưa biết nên chọn mua nhà hoặc mua đất ở xa (khu vực quận 9. Sân cầu lông.

Chủ đầu tư dự án Khu đô thị mới Đặng Xá. Chung cư CT6 cung cấp 128 căn hộ có diện tích từ 57. Sợ chừa lộ giới thì nhà nhỏ còn chẳng được bao lăm. Giá bán từ 13. Mái lafon. Ra chợ. Nếu mua căn này tôi phải vay mượn ngân hàng khoảng 200 triệu đồng nữa.

Căn này được 2 phòng ngủ. Dự án bao gồm 2 khối nhà cao 9 tầng với tổng diện tích hơn 14.

Chưa biết du an le van thiem tính bài toán an cư như thế nào cho thích hợp. Giai đoạn I với 30. Thực sự vợ chồng tôi cũng rất băn khoăn với những khuyết điểm đó. 4 tỷ trở lên. Bây chừ. Tôi có tìm hiểu thông tin trên mạng thì thấy nhiều chung cư cũ người dân bức xúc vì chưa có giấy chủ quyền nhà.

Chúng tôi có khoảng 1 tỷ và quyết định tìm chỗ an cư sau thời kì ở nhà thuê rất vất vả. Hiện hai vợ chồng tôi có trương mục tùng tiệm 700 triệu đồng. Các phương án Khu căn hộ CT6 thuộc giai đoạn 2 dự án khu đô thị mới Đặng Xá.

Trong thời kì đó tiếp ở trọ. 6ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường mầm non. Được phát triển làm 2 giai đoạn. 6m2. Có 1 con trai nhỏ 2 tuổi. Giấy tờ sợ bị lừa. Thủ tục. Sau mấy năm dành dụm. Hai vợ chồng tôi đã đi xem và thực thụ cũng rất băn khoăn.

Bể bơi. Ba mẹ đi làm (quận 1 và quận 3) cũng bị hạn chế. Chồng tôi đang nghiêng về hướng liều mua đại căn trên cùng của chung cư cũ vì nằm trong khả năng. Nhưng 2 vợ chồng tôi lo ngại rằng chung cư cũ sau 5 năm nữa bán đi liệu có bảo toàn được giá giá giờ mua hay còn xuống nữa. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.

1 căn tầng trên cùng. Sân tennis. Nhà hàng. Nhưng giấy tờ thì phải đợi nhà chủ sang tên từ chủ trước hết qua cho họ rồi họ mới sang tay qua cho gia đình tôi. Người quen khoảng 100 triệu đồng nữa. 000m2 xây dựng. Khu chung cư CT6 được xây dựng tại lô đất No2 có diện tích 7570m2.

Tôi thì muốn nếu mua nên mua căn kia ở tầng thấp hơn. Leo thang bộ (4 tầng). Siêu thị. Biệt thự nên chung cư rất tĩnh. 46 triệu đồng/m2.   Chung cu Dang Xa  http://batdongsan.Com.Vn/ban-can-ho-chung-cu-khu-do-thi-dang-xa-ha-noi/chu-dau-tu-viglacera-mo-ct6-gia-lam-lh-0903289797-pr3178562  Căn này đòi giá cao hơn so với khả năng vợ chồng tôi.

Hai vợ chồng tôi có đi xem 2 căn. Một căn khác ở tầng gần hơn. Quận Thủ Đức) thì phải đợi cỡ vài năm nữa lại mới tích cóp được tiền xây nhà. Vay mượn nhiều vợ chồng cũng đuối. Xem thêm: Vợ chồng trắng tay mua căn hộ.

9m2 đến 76. Mua căn hộ thang máy thì khu vực này tầm 1. Nhà xa nên việc đưa đón con đi học. Viglacera Land cho biết kể từ 9/1/2013 công ty sẽ chính thức tung ra thị trường 128 căn hộ CT6 thuộc đô thị mới Đặng Xá với giá 13.

Vợ chồng tôi định vay thêm bạn bè. Hiện đang ở thuê khu vực Bình Thạnh (TP HCM). 9m2 – 76. Ông bà nội ngoại hai bên ở quê cho thêm khoảng 200 triệu đồng.

Mua nhà hẻm hiện giờ thì tìm được căn vừa tầm cũng khó. Vào mùa mưa đường vào chung cư đôi khi ngập. Ở dãy khác. Không phải vay nhà băng. Sau khi hòan thành. Tuy nhiên. Chưa xuống cấp dù đắt hơn chút nhưng vay ngân hàng 200 triệu tôi cũng “ok”.

Hai vợ chồng tôi năm nay 29 tuổi. Quận Thủ Đức) hay mua nhà nhỏ (tầm diện tích 30m2) ở trong hẻm nhỏ của nội ô (khu vực quận Gò Vấp.

Mới và thoáng hơn rất nhiều nhưng lại chỉ có 1 phòng ngủ. Tổng giá trị căn hộ khoảng 800 triệu đồng. Vì thế CT6 cũng được thừa hưởng những tiện ích sẵn có này. Với số tiền này. 46 triệu đồng/m2. Hay khoan mua gì cả tiếp tục dành dụm rồi tính sau. Tần tiện. Số tiền của 2 vợ chồng và khả năng vay cao lắm cũng chỉ có khoảng 1.

Mua nhà tại đây. ). 6m2. Chung cư cũ nhưng cũng an toàn hơn nhiều so với chung cư mới ở các khu vực khác. Sân chơi trẻ em…. Kiểm chứng giấy tờ nhà chung cư như thế nào thì vợ chồng tôi chưa rành lắm.

Còn chồng tôi thì xác định không ở chung cư lâu nên cố chừng 5 năm nữa lại bán đi và đổi xuống mặt đất. Anh chị nào có kinh nghiệm và thông thuộc thì tư vấn giúp vợ chồng tôi có nên mua chung cư cũ. Miễn có chỗ ở và du nhập cho con để bé còn đi học. Diện tích 56m2. 6ha. Xa trọng điểm. Cả tháng nay hai vợ chồng tôi cứ suy đi tính lại mãi mà chưa chọn được phương án.

2 tỷ nên phải cân nhắc nhiều. Với tổng số 128 căn hộ có diện tích từ 57. Du an le van thiem khác được đưa ra tâm tính nhưng cũng còn nhiều lo nghĩ: nếu mua đất ở xa (quận 9.

Như vậy. Nhà nhỏ ở hẻm. Hơn nữa đây lại là chung cư cũ. Những nhà quanh chung cư toàn cao tầng. Khu vực an ninh. Bình Thạnh. Ở dãy mới hơn. Gần trọng tâm với tình trạng như tôi miêu tả trên không hay mua đất. Ở chung cư thì hai vợ chồng vốn không thích lắm. Khu vợ chồng tôi đang ở cũng có 1 chung cư cũ rao bán vừa với giá tiền. Nhưng tiện ích của khu vực này là vợ chồng tôi thuê ở đây suốt mấy năm thấy hàng xóm dân trí cao.

Dài. Xe hơi sau 3 năm Thu Thủy Chia sẻ bài viết của bạn về ăn tiêu.

Link: http://kinhdoanh.Vnexpress.Net/tin-tuc/ebank/tien-cua-toi/vo-chong-voi-1-ty-co-nen-mua-chung-cu-cu-sai-gon-2897811.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét